5 lưu ý khi hoàn thiện nội thất nhà phố
image
23.08 2021

Để có thể sở hữu cho mình các căn hộ nhà phố đẹp, tương xứng với vẻ bề ngoài, bạn cần có sự chau chuốt trong chọn lựa và thiết kế nội thất bên trong. Vậy thiết kế nội thất nhà phố khó không? Hãy cùng Viglacera giải đáp thắc mắc này nhé. 

Thiết kế nội thất nhà phố khó không?

Nhà phố thường có đặc điểm bề ngang hẹp, chiều sâu sâu. Vậy nên nên khi thiết kế nội thất nhà phố, gia chủ cần chú ý tới mở rộng chiều ngang căn nhà. Có như vậy không gian nhà bạn sẽ trở nên hài hòa và hợp lý hơn. 

nội thất nhà phố 2

Nhà phố thường có đặc điểm bề ngang hẹp, chiều sâu sâu 

Nhìn chung thiết kế nội thất nhà phố không hề khó như nhiều người tưởng. Tuy nhiên bạn vẫn cần tuân thủ chặt chẽ 5 lưu ý sau đây. 

5 lưu ý khi thiết kế nội thất nhà phố:

Chọn lựa phong cách phù hợp:

Bạn nên xác định rõ phong cách tổng thể cho căn nhà của mình. Xác định rõ mình muốn gì là bước đầu tiên cho kế hoạch thiết kế ngôi nhà dành riêng cho bạn.

nội thất nhà phố 3

Cần xác định rõ phong cách tổng thể cho căn nhà của mình

Bạn có thể tham khảo các phong cách nhà hot nhất năm 2021 sau: 

  • Phong cách tối giản
  • Phong cách Eco
  • Phong cách hiện đại
  • Phong cách vintage pha lẫn hiện đại 
  • Phong cách cổ điển

Chọn nội thất nhà phố trước khi chọn màu sơn:

Sau khi định hình được phong cách cho ngôi nhà của bạn, hãy chọn tới màu sơn. Các đồ nội thất nhà phố sẽ được chọn lựa dựa trên màu sơn của căn phòng. 

 

nội thất nhà phố 4Chọn đồ nội thất theo màu sơn 

 

Ví dụ, nếu bạn chọn phong cách thiên nhiên, bạn hãy phủ lên căn phòng màu trắng, màu kem, xám nhạt nhạt, xanh da trời. Đi kèm với đó, bạn hãy chọn nội thất màu nhạt như màu trắng, sữa, nâu, xanh da trời… hoặc những gam màu pastel.

Nếu bạn chọn các phong cách cổ điển, thiên về các màu ấm như tím, hồng, đỏ đậm,… thì nên chọn các món nội thất sáng màu và hệ thống ánh sáng trắng đi kèm. 

Nhìn chung, bạn nên chọn màu nội thất hài hòa với màu sơn để đem lại tổng thể thống nhất và đẹp mắt. 

Xác định điểm nhấn cho căn phòng:

Để có một căn phòng ấn tượng, bạn nên chọn 1-2 món đồ nội thất làm điểm nhấn cho căn phòng. Nếu là phòng khách, bạn có thể chọn một chiếc sofa đẹp mắt. Với một mảng tường trống, gợi ý của Viglacera sẽ là một chiếc tivi hiện đại hoặc một khu tường cây xanh độc đáo. 

nội thất nhà phố 5

Lựa chọn vật dụng gam màu sáng:

Bạn nên chọn lựa các vật dụng có gam màu sáng để tạo sự nổi bật, không kém phần mềm mại cho căn phòng. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm các loại vật liệu bắt sáng tốt như kính, kính cường lực, gương, bề mặt Acrylic của gỗ công nghiệp để giúp căn phòng trở nên thoáng đãng hơn. 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên:

Nhà ống thường tạo nên không gian bí bức với chiều dài đâm sâu vào nhà. Bạn nên tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời để đem tới nguồn sinh khí cho ngôi nhà. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại kính như kính Solar Control, kính Low E. Các loại kính này sẽ giúp bạn hạn chế nguồn nhiệt do mặt trời truyền vào phòng, đồng thời giúp giảm lượng thất thoát điện năng của điều hòa, máy sưởi truyền ra không gian bên ngoài. 

nội thất nhà phố 6

Kính là loại vật liệu tốt giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên

Chỉ với việc tận dụng tốt được nguồn sáng tự nhiên cùng hiệu ứng thị giác, bạn sẽ có thể tạo ra được một ngôi nhà ấn tượng, giàu chất nghệ thuật mà hiếm ai có được. 

Trang trí nội thất nhà phố không hề khó nhưng cũng yêu cầu bạn đầu tư thời gian, công sức cho mỗi món đồ dùng. Nhưng chắc chắn với 5 lưu ý kể trên, bạn đã có thể có cho mình một không gian sống lý tưởng. Hãy thử và tạo nên một ngôi nhà thật ấm áp và độc nhất cho mình bạn nhé. 

 

Hãy liên hệ
với chúng tôi
CÔNG TY KÍNH NỔI VIGLACERA
image
KSX Tân Đông Hiệp - P. Tân Đông Hiệp
TP. Dĩ An - Bình Dương
image
84 274 3740 902 -- Fax: 84 274 3740 901
image
HOTLINE: 0931 555 277
icon-scoll-down Cuộn lên
Liên Hệ
Call Now Button