Những ưu điểm vượt trội của kính cách âm và giá bao nhiêu?
image
29.05 2021

Ngày nay có thể thấy kính cách âm được lắp đặt tại rất nhiều hộ gia đình kể cả thành thị và  nông thôn với mục đích cách ly với tiếng ồn bên ngoài môi trường. Trong việc lắp đặt sản phẩm thì vấn đề kính cách âm giá bao nhiêu được quan tâm nhiều hơn cả.

1. Kính cách âm là gì?

Kính cách âm có cấu tạo bởi hay hay nhiều lớp kính ghép lại với nhau. Các lớp này được phân cách với nhau bởi những thanh đệm nhôm có chứa những hạt hút ẩm. Định hình khung kính và thanh nhôm bằng loại keo dính siêu bền. Lớp hút ẩm có tác dụng làm khô lớp không khí giữa các lớp kính. Đây là mấu chốt quan trọng nhất quyết định khả năng cách âm của kính.

Tình hình ô nhiễm tiếng ồn tại Việt Nam ngày càng nghiêm trọng, có ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng đời sống con người.

Tình trạng ô nhiễm tiếng ồn ngày càng nghiêm trọng. Nó không xảy ra ở những trung tâm thành phố lớn , thị xã hay nông thôn. Các tiếng ồn này làm ảnh hưởng đến năng suất và hiệu quả làm việc. Đồng thời ảnh hướng đến thời gian nghỉ ngơi hàng ngày của mỗi người. Về lâu dài ô nhiễm tiếng ồn sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính trạng sức khỏe tâm lý con người.

Kính cách âm được thiết kế để khắc phục toàn bộ những vấn đề trên. Nó giúp làm giảm tối đa tiếng ồn bên ngoài môi trường trả lại không gian yên tĩnh cho căn phòng của bạn.

Kính có thể ngăn chặn gần như hoàn toàn tiếng ồn từ bên ngoài môi trường

2. Ưu điểm khi sử dụng kính cách âm

Ngoài khả năng cách âm hiệu quả, kính các âm còn đem lại nhiều tác dụng hơn thế cho công trình xây dựng hay nhà ở của bạn, cụ thể như:

  • Tính thẩm mỹ cao: Sử dụng sản phẩm kính trong xây dựng đã được áp dụng nhiều năm về trước. Tuy nhiên đây là chỉ là loại kính thông thường. Kính không những đem lại vẻ đẹp sang trọng hiện đại. Nó còn có khả năng bám bụi bẩn cũng ít hơn kính thường rất nhiều.

Sử dụng kính cách âm giúp công trình xây dựng của bạn trở nên sang trọng hơn

  • Cách nhiệt tốt: Cách nhiệt tốt ở k nguyên nhân chính là do lớp không khí ở giữa các lớp kính. Không những ngăn chặn lượng nhiệt từ ngoài môi trường vào phòng, kính có thể cản một phần tia UV độc hại. Tuy nhiên hiệu quả vẫn không thể bằng những loại kính cách nhiệt chuyên dụng.
  • Hoạt động êm ái: Khi lắp đặt kính cho cửa sẽ sử dụng các loại gioăng cao su và bản lề cao cấp. Thiết kế này giúp các hoạt động đóng mở cửa được êm ái dẻo dai.
  • Không lo cong vênh: Do bản chất chịu nhiệt và được lớp lõi thép gia cường. Chính điều này giúp kính cách âm không bị cong vênh sau một thời gian dài sử dụng.
  • Khả năng chống cháy tốt: Kính sẽ ít bị ảnh hưởng bởi lửa hoả hoạn.
  • Tránh ngưng đọng sương: Sự chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài môi trường khiến kính bị đọng sương. Tuy nhiên nếu kính có lớp khí trơ Argon ở giữa thì có thể ngăn hiện tượng này xảy ra.

 Lắp đặt kính cách âm viglacera bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành hấp dẫn

3. Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của kính cách âm

Kính dành cho cửa sổ

  • Giá cả phụ thuộc vào hình dạng như vuông, tròn hay bán nguyệt,…
  • Số lượng cánh cửa là 2 hay 4 cánh
  • Kiểu dáng cổ điển, lề hất, mơ trượt,…

Kính dành cho cửa chính

  • Cửa có 1 cánh mở quay lề 3D, khóa đa điểm hoặc đơn điểm.
  • Cửa có 2 cánh mở quay lề 3D, khóa đa điểm hoặc đơn điểm.
  • Tương tự với loại 4 cánh mở

Kính dùng làm vách ngăn hoặc tường cho công trình

  • Yếu tố ảnh hưởng đến giá cả nhất là số lớp kính và độ dày mỗi lớp kính.
  • Kích thước gia công tối đa một tấm (chiều dài x chiều rộng)
  • Thanh cố định bằng nhôm, sắt hoặc nhựa. Tuy nhiên nhôm được sử dụng nhiều hơn cả.

Sử dụng kính làm tường cho một số công trình xây dựng

Trên đây là một số yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến giá cả lắp kính cách âm. Bên cạnh đó địa điểm thi công lắp đặt, thời gian lắp cũng có ảnh hưởng phần nào đến giá cuối cùng.

Hãy liên hệ
với chúng tôi
CÔNG TY KÍNH NỔI VIGLACERA
image
KSX Tân Đông Hiệp - P. Tân Đông Hiệp
TP. Dĩ An - Bình Dương
image
84 274 3740 902 -- Fax: 84 274 3740 901
image
HOTLINE: 0931 555 277
icon-scoll-down Cuộn lên
Liên Hệ
Call Now Button